Marami sana akong ikukwento ngayong gabi kaya lang, dapat maaga ako magising mamaya. May meeting ako sa opisina at alam kong hindi na naman ako makakapagtrabaho ng maayos dahil doon. Post ito para sa Mierkules.

Pauwi ako ng Cavite. Kahit alam kong delikado sa Zapote, nilabas ko ang cell phone ko dahil hindi ko matiis na huwag makinig sa "We Owned the Night" ng Lady Antebellum:



Ito na nga ata ang pinakamasiglang kanta na tungkol sa isang one night stand na narinig ko sa buong buhay ko. Dahil siya ang favorite ko ngayon, niloop ko lang ang kanta, at pakiramdam ko, unti-unti akong napupuno ng saya sa bawat pag-ulit ng kanta. Sa sobrang ligayang naramdaman ko, medyo maluha-luha na ako nang dumating ako sa bayan ng Imus, at parang puputok ang puso ko sa saya. Mukha pa akong nagpa-private party habang nakaupo ako sa jeep. Weirdong pasahero. Hindi ko siya tinigilan hanggang makarating ako sa tapat ng pinto ng bahay namin.

Leave a Reply

Sige na. Wag ka nang mahiya. Mag-comment ka na... please.